Có rất nhiều bổ sung và các loại thực phẩm có thể giúp chúng ta sống lâu hơn,
khỏe mạnh, cuộc sống. Một trong những thực phẩm là sữa chua. Vài năm trước đây có
là một truyền hình thương mại Mỹ cho một thương hiệu phổ biến mà
duy trì ăn sữa chua chính là chìa khóa cho một cuộc sống lâu dài. Quảng cáo
đặc trưng vài trăm tuổi người Nga, người có một điểm chung -
họ tất cả những người ăn sữa chua suốt đời. Phản ứng của hầu hết mọi người là
hoài nghi, nói rằng ít nhất, nhưng các nhà khoa học đang khám phá ra rằng có
có thể là chân lý của nó sau khi tất cả và sữa chua có thể thực sự giúp chúng tôi với của chúng tôi
nỗ lực chống lão hóa .

Sữa chua có chứa Lactobacillus acidophilus, một loại vi khuẩn thân thiện "
sữa lên men thành sữa chua và cũng có mặt trong đường ruột của chúng ta.
Acidophilus, vì nó thường được biết đến, không chỉ hỗ trợ tiêu hóa nhưng
xuất hiện để giúp kiểm tra sự tăng trưởng của nấm men là nguyên nhân
nhiễm nấm âm đạo nhiều. Ngoài ra, acidophilus (mà là một phổ biến
dân gian khắc phục) có thể giúp cơ thể chống lại nhiễm trùng khác như là tốt. Và,
đối với những người không giống như sữa chua, acidophilus là cũng có sẵn trong những hình thức
viên nang và hạt.

Khô âm đạo đi kèm với sự sụt giảm estrogen trong thời kỳ mãn kinh
phụ nữ có thể làm cho họ dễ bị nhiễm nấm. Với cái tâm trong,
một bác sĩ tại Trung tâm y tế của người Do Thái ở Long Island đã nghiên cứu hiệu quả
Ness của acidophilus chống lại sự nhiễm nấm âm đạo. Cô đã có những phụ nữ có
lịch sử của nhiễm nấm mãn tính ăn 250g sữa chua (với acidophilus sống
nền văn hóa) mỗi ngày, và so sánh chúng để không ăn sữa chua. Sau sáu
tháng những người phụ nữ ăn sữa chua có nhiễm nấm ít hơn
những người không ăn nó.

Như chúng ta tuổi tác, hệ thống miễn dịch của chúng tôi làm suy yếu, làm cho chúng ta dễ bị tổn thương đến tất cả các loại
các bệnh nhiễm trùng do đó, nhà nghiên cứu khác tại Đại học California, nghiên cứu
ảnh hưởng của sữa chua với các nền văn hóa trực tiếp trên hệ thống miễn dịch. Ông thấy rằng
những người ăn hai hộp 250g sữa chua một ngày có nồng độ trong máu cao hơn
interferon-gamma, giúp cơ thể để tránh nhiễm trùng. Hơn nữa,
những người ăn sữa chua với các nền văn hóa sống có cảm đáng kể ít hơn và dị ứng
symptons hơn những người không ăn. Tất cả những điều này làm cho sữa chua một thực sự hữu ích
Ngoài ra để chống lão hóa kho vũ khí.

Mọi người thường hỏi liệu các viên nang acidophilus tốt như ăn "sống"
sữa chua. Trên thực tế, viên nang và hạt cung cấp một hình thức mạnh hơn
acidophilus và, đôi khi, họ là thích hợp hơn. Đặc biệt vì vậy nếu bạn có một
vấn đề nấm men hoặc đang dùng thuốc kháng sinh đang hủy hoại với của bạn
hệ thống tiêu hóa bằng cách giết chết các vi khuẩn thân thiện cùng với cái xấu. Tuy nhiên,
trong trường hợp bình thường, ăn sữa chua là có thể đủ tốt và trong
Ngoài ra nó cung cấp các lợi ích gia tăng của một tăng khổng lồ của canxi, đó là cần thiết
cho xương chắc khoẻ và huyết áp bình thường và chức năng tim.

Số tiền phải thực hiện là:

Hai hộp 250g sữa chua ít chất béo với các nền văn hóa hoạt động hàng ngày. Hãy chắc chắn
carton quy định cụ thể các nền văn hóa hoạt động.
hoặc
Hai viên nang acidophilus ba lần mỗi ngày, nửa giờ trước khi hoặc sau khi
bữa ăn.
hoặc
Trộn đều một gói hạt acidophilus trong 150ml nước trái cây mới vắt
một lần hoặc hai lần một ngày.

Đây là nhu cầu cuộc sống lâu dài và hạnh phúc!

Shirley Allen

ps Nếu bạn muốn nhận được thông tin hữu ích trực tiếp đến hộp thư của bạn, tất cả những gì bạn cần làm là đặt tên của bạn và địa chỉ email trong hộp ở trên cùng của trang.

 photo\

Để lại một Nhận xét Nói cho tôi Những gì bạn suy nghĩ, và có được một ebook miễn phí và CD

Liên quan đến bài viết:

  1. Chọn kem tuyệt vời chống lão hóa
  2. Chống lão hóa: Làm thế nào để sống lâu hơn - Bạn có thể thực sự mở rộng Span cuộc sống của bạn?
  3. Nếu mắt nhăn Được Trở thành Một vấn đề khó chịu cho bạn - Những Thành phần hiệu quả lớn
  4. Làm thế nào bạn có thể đạt được sức khỏe tối đa theo độ tuổi?
  5. Hàng ngày chống lão hóa Kem - 5 Vật liệu thiết yếu Đối với kem chống lão hóa để trở thành công là gì?